Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014


    Ý tưởng thiết kế của dự án chung cư Green Stars ngôi sao An Bình.
     Nước là khởi nguồn tinh khôi và thuần khiết của mọi sự sống. Sự sống từ nước sinh ra. Thiết kế kiến trúc của dự án có hồ nước lớn, ở giữa là trung tâm của sự sống bắt đầu, để rồi đâm chồi nảy lộc, sinh sôi và phát triển vững mạnh. Bên cạnh đó, hình ảnh những hồ nước lớn nhỏ xung quanh tạo nên hình tượng mưa rơi xuống đất mẹ, mang nguồn sống cho cây cối phát triển. Những tòa cao ốc như những cây xanh được nảy mầm từ đất, được nuôi dưỡng bởi mưa và phát triển theo nhịp đập của trái tim đất nước.

     
     Chung cư ngôi sao An Bình Green Stars được thiết kế tạo nên một trục xanh. Các phương tiện giao thông được định hướng ra phía ngoài nhằm mang lại một không gian yên tĩnh trọn vẹn và gần gũi với  thiên nhiên. Số lượng lối vào, điểm đỗ và dừng xe cho các phương tiện giao thông được định hướng và ngầm hóa rất hợp lý nhằm giải phóng tối đa không gian bên trên, sự sắp xếp hài hòa này làm cho môi trường sống trở nên thân thiện và an toàn cho cộng đồng dân cư trong dự án thành phố giao lưu.


     Thiết kế căn hộ của chung cư Green Star ngôi sao An Bình không chỉ chú trọng vào cảnh quan bên ngoài, nội thất và thiết bị bên trong cũng được chăm chút kỹ lưỡng và tinh tế. Một trong những tiêu chí của dự án Chung cư Green Star là chú trọng vào thiết kế nội thất, thể hiện đẳng cấp và sang trọng. Chính vì thế, các nhà thiết kế nội thất đầy kinh nghiệm và uy tín đến từ Singapore đã tính toán và đưa giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại cho cộng đồng dân cưmột không gian sống hài hòa nhất.
     Chung cư  ngôi sao An Bình Green Stars gồm căn hộ có diện tích từ 60,3 đến 102 m2, có từ 2 – 3 phòng ngủ và ít nhất 2 lô gia.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét