Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

     Chung cư ngôi sao An Bình tọa lạc tại cửa ngõ Tây Bắc của Thủ đô Hà Nội, cách sân bay quốc tế Nội Bài 20 km, Green Stars nằm trong lòng một khu đô thị mới đại diện cho môi trường sống chất lượng cao của tương lai. An Bình Green Stars sở hữu một trong những vị trí đắc địa bậc nhất của Hà Nội hiện nay, nằm tại khu vực đông dân cư của thành phố, trên hai trục đường lớn – Phạm Hùng và Hoàng Quốc Việt kéo dài, trục đường chính đi sân bay Nội Bài – sân bay lớn nhất miền Bắc.


     Được triển khai xây dựng trên khu đất có khuôn viên diện tích 34.636 m2, với tổng diện tích mặt sàn 262.546 m2, thuộc khu quần thể khu đô thị Thành Phố giao lưu trên mảnh đất vàng rộng gần 1 triêu m2, nằm giữa trụ sở mới của Bộ Công An và  siêu thị Metro Thăng Long.
Dự án chung cư ngôi sao An Bình gồm 7 khối nhà chung cư cao từ 21 đến 27 tầng với 2 tầng hầm, bao gồm 930 căn hộ cao cấp có diện tích từ 60,3 đến 102 m2, có từ 2 – 3 phòng ngủ và mỗi căn hộ đều có ít nhất 2 lô gia. Các căn hộ được thiết kế thông minh với kiến trúc hiện đại và nội thất sang trọng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét